วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ความทรงจำจากสมอง หยักที่ 28


ความจริงสมองของมนุษย์มีกี่หยักก็ไม่อาจทราบได้..

แต่สำหรับดิฉัน..ดิฉันคิดว่า ความทรงจำเกี่ยวกับ "หมา" มันบันทึกอยู่ที่หยักที่ 28

ทำไมต้องหยักที่ 28 เพราะเป็นตัวเลขที่ดิฉันให้ความสำคัญ..ตรงกับเลขวันเกิด

นอกจากทุกคนในครอบครัว..สิ่งที่รักนอกเหนือจากนั้น คือ หมา...

ดังนั้น..นับจาก Blog นี้เป็นต้นไป ดิฉันจึงขอเล่าเรื่องที่เป็นความทรงจำที่ผ่านมาแต่เกิด

ตั้งแต่จำความก็มีหมาอยู่ข้างกายแล้ว..ตัวแล้วตัวเล่า...

ล้มหายตายจากไป ตัวเก่าผ่านไป...ตัวใหม่ผ่านเข้ามา..

แต่ทั้งหมด...เป็นบันทึกความทรงจำที่มีทั้งความรักและความผูกพันธ์..ด้วยดี...เสมอมา...
หมา คือ เพื่อแท้ ที่ไม่วันทอดทิ้งเรา รักเราจนวันตาย..อย่างไม่มีเงื่อนไข...ตลอดกาล


1 ความคิดเห็น:

  1. รักหมาเหมือนกันค่ะ

    เพื่อนที่ซื่อสัตย์ และไม่เคยทำร้ายเรา อิอิ..

    ตอบลบ