วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2552

หยักที่ 28 ตอน..กีวี่..น้องหมาชอบแต่งตัว




ดิฉันเป็นคนหนึ่งซึ่งชื่นชอบการซื้อเสื้อผ้าให้น้องหมาอย่างต่อเนื่องและบ้าระห่ำ บางชุดแพงกว่าของคนเราด้วยซ้ำ ที่สำคัญดิฉันร้อยสายสร้อยมุกน้ำจืดให้น้องหมาใส่ น้องหมาของดิฉันทุกตัวมีแบบนี้ใส่หมด

ดิฉันเชื่อว่า..เจ้าของน้องหมาส่วนใหญ่จะเป็นเหมือนดิฉัน...เรารักและเอ็นดูเขาเหมือนลูก..อยากให้เขาสวย เวลาที่เลือกซื้อเสื้อผ้าให้เขา ดิฉันจะให้เขาลองก่อน ชุดไหนเขาไม่รำคาญ ดิฉันจะเลือกซื้อชุดนั้น

ใครจะเชื่อว่ากี่วี่เป็นหมาที่ติดเสื้อผ้ามากๆ....วันไหนไม่ได้ใส่กีวี่จะกระสับกระส่าย เราเองก็มองดูว่าหมาของเราโป๊เหมือนกัน ตลกดี...ทั้งๆที่เขามีขนทั้งตัวอยู่แล้ว...ล่าสุดสงกรานต์ที่ผ่านมา ในที่สุด..กีวี่ก็มีชุดไทยใส่..ตอนนั้นพาไปเที่ยวงานสงกรานต์ที่ ม.เกษตรฯ หลาคนที่เห็นต่างพากันชื่นชมว่า "นี่คือ นางนพมาศ ตัวจริง" เด็กๆพากันชี้ชวนดู หมาใส่ชุดไทย สร้างเสียงหัวเราะและความครื้นเครงแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

อยากบอกว่า...น้องหมาเขารู้ค่ะ เวลาที่เราชมหรือตบมือให้เขา..เขายิ่งแสดงตนว่าเขาพอใจในสิ่งที่เขาเป็นมากๆ...อย่างกีวี่ เวลาชมว่าสวย น่ารัก เธอจะวิ่งรอบบ้านไปอวดทุกคน "ชุดของหนู" สร้างความสุขในบ้านให้เกิดขึ้นได้มากจริงๆค่ะ....ที่สำคัญกีวี่ติดการใส่เสื้อผ้าสุดขีด !?!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น