วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คุณเชื่อไหม ว่าหมายิ้มได้ !!
















ดิฉันเลี้ยงน้องหมามาหลายตัว..ที่ผ่านมาก็ตั้งข้อสังเกตกับหมาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะท่าทางในลักษณะอารมณ์ต่างๆของเค้า พบว่าแต่ละตัวมีการแสดงออกที่แตกต่างกัน แต่ที่แน่ทุกตัวยิ้มได้เวลาที่เค้าพอใจ หรือดีใจในสิ่งที่เราทำให้..ที่แน่กว่านั้น..หมาของดิฉันบางตัวมันเก๊กใส่กล้องได้ด้วยเวลาที่เราจะถ่ายรูปให้ ซึ่งดิฉันคิดว่าเค้าคงเลียนแบบพฤติกรรมเรา..แบบว่า พอเห็นกล้องเอจะตองจิกหน้าอะไรแบบนั้น










เลยเอาภาพมาให้ดูค่ะ เพื่อเป็นการ Confirm ... แต่น่ารักและประทับใจค่ะ..เวลาที่เห็นเค้ายิ้มให้เรา..^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น